Samtal tvo lofar góðu

Jæja nú er vinnan vonandi framundan mér var allavegna boðið að koma í óvænt viðtal í þessari viku fer á fimmtudaginn. Það hljómar vel mjög fjölbreytt iðjuþjálfastarf hjá kommúnunni, heimsækja fólk á öllum aldri líka vegna barna. Krossa fingur að þetta gangi fullt starf og byrja sem fyrst hummm væri það ekki ég allt á fullt í hvelli Wink 

Stelpurnar eru glaðar Amanda Ösp vaknaði með hor í nös í morgunn en var tilbúin samt að fara á leikskólann og ekki með hita enda myndataka þar í dag sem hún missir auðvitað ekki af. Blædís Björt átti líka að fara í myndatöku í sínum skóla. Ég er í skólafríi í dag mjög ljúft ekki á hverjum degi sem ég sit við tölvuna og blogga án alls skarkala í kringum mig Smile 

Draumahúsið okkar bíður enn og þarf að sýna þolinmæði því við erum ekki tilbúin en kannski verðum við það hver veit Errm

Svo er það bara Birkeröd um helgina æði æði heimsækjum vinafólk rétt utan við Köben...

jæja kæru vinir þetta voru örfréttir héðan þar til næst knús og klem

Ragna V og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég heimta mynd eða link á draumahúsið, ég er mega forvitin að sjá það.

Eva (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 09:39

2 identicon

Lendi alltaf í einhverju veseni með gestabókina.... of langt ferli til að nenna því... vona að þetta gangi...

 Allavegana - ég fylgist vel með á síðunni ykkar - gaman að fá allt svona beint í æð! 

Góða ferð til Birkeröd - ég var alveg heilluð af þessum "bæ" 

 Kveðja Erla Rán og co. 

Erla Rán (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband